ธนชาตประกันภัยตอบโจทย์ความต้ องการคนยุคออนไลน์ เปิดบริการรูปแบบใหม่ “ธนชาต ประกันภัยออนไลน์” www.thanachartinsurance.co.th บริการประกันภัยออนไลน์ที่การั นตีว่าครบวงจรที่สุดในประเทศไทย พร้อมคุณสมบัติบริการที่โดดเด่น ภายใต้สโลแกน “ธนชาตประกันภัยออนไลน์ ประกันง่ายง่าย คลิ๊กได้ คุ้มครองได้มากกว่า” คาดลูกค้าใช้บริการกว่า 730,000 ราย
นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เผยว่า ปัจจุบันผู้บริโภคมีพฤติ กรรมการใช้สื่ออินเตอร์เน็ ตและการทำธุรกรรมด้านการเงินผ่ านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ธนชาตประกันภัยซึ่งเล็งเห็ นความสำคัญของพฤติกรรมผู้บริ โภคที่เปลี่ยนไป จึงเปิดบริการ “ธนชาตประกันภัยออนไลน์” www.thanachartinsurance.co.th บริการประกันภัยออนไลน์ที่การั นตีว่าครบวงจรที่สุดในประเทศไทย เพื่อรองรับความต้ องการและความจำเป็นของผู้ใช้บริ การ ที่มาพร้อมกับ 16 ผลิตภัณฑ์ประกันภัย อาทิ ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยอุบัติเหตุเพื่อลูกรัก หรือแม้แต่ประกันอัคคีภัยที่อยู ่อาศัย ซึ่งนับว่ามีจำนวนการให้บริ การที่มากที่สุดในแวดวงประกันภั ย ณ ขณะนี้ พร้อมคุณสมบัติของการบริการที่ โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ได้แก่ การซื้อประกันภัยในราคาคุ้มค่า โปร่งใส และตรงใจที่สุด การันตีความครบวงจรที่สุ ดในตลาดประกันภัย ตั้งแต่เริ่ม->ชำระเงินทันที->ค ุ้มครอง ภายใต้สโลแกน “ธนชาตประกันภัยออนไลน์ ประกันง่ายง่าย คลิ๊กได้ คุ้มครองได้มากกว่า”และระบบต่ออายุประกันภัยที่ดีที ่สุดในตลาดประกันภัย ต่ออายุได้ทันทีแม้ไม่มีใบต่ ออายุภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมระบบสมาชิกที่การันตีว่ าปลอดภัยและส่วนตัวที่สุด (member login)
นอกจากนี้ นางสาวธัญลักษณ์ สุภาสูรย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส ฝ่ายการตลาด E-Business บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าบริการ “ธนชาตประกันภัยออนไลน์” ยังมีระบบการให้บริการสุดอัจฉริ ยะเพิ่มเติมอื่นๆ อีก 7 ระบบ ได้แก่ 1) ระบบสนับสนุนการแจ้งเคลมด้ วยตนเอง ทั้งเคลมประกันรถยนต์และประกั นอุบัติเหตุ 2) ระบบสนับสนุนการค้นชื่ อโรงพยาบาลในเครือ 3) ระบบค้นหาอู่ซ่อมได้ทันใจ มี Google Maps และสามารถประเมินผลความพึ งพอใจของอู่ได้ด้วย 4) ระบบ
ความปลอดภัย SSL ของเว็บไซต์ที่ได้รับการยอมรั บระดับสากล 5) ระบบสมาชิกที่สามารถอัพเดทข้อมู ลของสมาชิกปัจจุบันและสมาชิ กใหม่ประกันภัยได้อย่างสมบูรณ์ ที่สุด 6) ระบบการเชื่อมต่อสังคมออนไลน์ที ่ทำได้ตลอดเวลากับโทรศัพท์เคลื่ อนที่และโซเชียลเน็ตเวิร์ค อาทิ เฟซบุ๊ก ยูทูป กูเกิลพลัส และ 7) ระบบเลือกประกันที่เหมาะสมกั บไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้จากฟังก์ ชั่น Help Me Choose (ฟังก์ชั่นให้เราช่วยเลือก) อีกด้วย
“จากตัวเลขพฤติกรรมของผู้ใช้อิ นเทอร์เน็ต พบว่าค่าเฉลี่ยของการใช้อิ นเทอร์เน็ตต่อสัปดาห์เพิ่มสูงขึ ้นจากการใช้งานโดยเฉลี่ย 32.3 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ หรือ 4 ชั่วโมงต่อวัน ในปี 2556 เป็น 50.4 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 7.2 ชั่วโมงต่อวัน เรียกได้ว่าคนใช้เวลาเกือบ 1 ใน 3 ของวันเพื่อใช้อินเทอร์เน็ต จนได้ชื่อว่าเป็นยุคแห่ง ‘สังคมออนไลน์’ ทั้งนี้ เนื่องจากมีความสะดวกสบาย ครอบคลุมทุกบริการ และไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง ธนชาตประกันภัยจึงพร้อมที่จะให้ บริการ “ธนชาตประกันภัยออนไลน์”อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของการบ ริการให้แก่ลูกค้า และถือเป็นบริการประกันภั ยออนไลน์ที่ครบวงจรที่สุ ดในประเทศไทย และตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคสั งคมออนไลน์ที่ต้องการ ‘ชีวิตอิสระ...คุณกำหนดเอง’ ได้อย่างแท้จริง โดยคาดว่าจะมีผู้สนใจใช้บริ การในปีแรกนี้ประมาณ 30% ของลูกค้าธนชาตประกันภัยทั้งหมด หรือประมาณ 730,000 ราย” นายพีระพัฒน์ กล่าวปิดท้าย
ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอี ยดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “ธนชาตประกันภัยออนไลน์” ได้ที่เว็บไซต์ธนชาต ประกันภัย www.thanachartinsurance.co.th หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/ Thanachartinsurance หรือ โทร. 1770
No comments:
Post a Comment